Giấy in mã vạch Cách In Nhãn Vận chuyển của LAZADA trên Máy in Zebra

 Giấy in mã vạch Cách In Nhãn Vận chuyển của LAZADA trên Máy in Zebra

Để hợp lý hóa quy trình người bán trên thị trường đưa sản phẩm đã mua cho khách hàng của họ, 

Hệ thống cho phép người bán gửi hàng loạt sản phẩm đến trung tâm thực hiện của Lazada. Sau khi được Lazada nhận, sản phẩm sau đó có thể được liệt kê trên trang web và khi được bán, Lazada sẽ giao hàng trực tiếp cho người mua.



Để quản lý hậu cần của hệ thống, Lazada  yêu cầu người bán đính kèm hai nhãn bên ngoài mỗi hộp được gửi đến một trong các kho hàng của họ:

Nhãn vận chuyển - Nhãn vận chuyển là một mã vạch in cho phép các công ty vận chuyển được Lazada, chủ yếu là GHTK, Bưu điện và FedEx, sử dụng, xác định nơi mà hộp đang được gửi và cung cấp thông tin theo dõi cho hộp. Nhãn giấy decal in mã vạch này thường có kích thước 4 x 6 inch. Nhãn vận chuyển trông như thế này:

Là một phần của chương trình người bán, Lazada cung cấp mức phí vận chuyển chiết khấu cho những người bán sử dụng UPS hoặc FedEx để vận chuyển hàng hóa của họ đến các kho của Lazada .


Vì vậy, tại sao tôi cần một máy in nhiệt?


Không giống như một máy in tiêu chuẩn, máy in nhiệt sử dụng nhiệt và một loại giấy cụ thể thay vì mực in.

 In bằng nhiệt, thay vì ribbon in mã vạch, có một số ưu điểm:

Khi in số lượng lớn nhãn bằng máy in nhiệt rẻ hơn đáng kể so với việc sử dụng máy in mực tiêu chuẩn.
Máy in nhiệt không bị giảm tốc độ hoặc thời gian khô, giúp đẩy nhanh quá trình in.
Máy in nhiệt có ít bộ phận chuyển động hơn, có nghĩa là chúng cần ít bảo trì hơn và ít bị hỏng hóc hơn.
Thiết lập máy in nhiệt Zebra của bạn


Trước khi bạn bắt đầu in nhãn decal in tem barcode, điều quan trọng là đảm bảo máy in của bạn được thiết lập chính xác. Dành thời gian cho giai đoạn này sẽ giúp bạn đỡ phải đau đầu về sau.

Để làm cho quá trình này trở nên dễ dàng nhất có thể, chúng tôi đã tổng hợp một hướng dẫn chi tiết về cách thiết lập máy in nhiệt của bạn.

Share on Google Plus

About VTN

Cty VTN cung cấp các loại giấy decal in mã vạch, decal thường, decal PVC, decal xi bạc, decal bể, in tem nhãn mã vạch gia công tại HCM và toàn quốc "www.intemmavachvtn.com".
    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét