Giấy decal in tem nhãn mã vạch nhiệt có nhiều công dụng

Giấy in mã vạch cảm nhiệt có nhiều công dụng


Mã vạch là một công nghệ tuyệt vời. Chỉ với một loạt các dòng có vẻ đơn giản, bạn có thể truyền đạt một lượng lớn thông tin được mã hóa trên các nhãn nhiệt trực tiếp nhỏ nhất thường được sử dụng để in mã vạch. Các bệnh viện sử dụng dây đeo cổ tay có mã vạch để đảm bảo an toàn cho bệnh nhân, để cung cấp thông tin quan trọng cho các nhà cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe của họ chỉ bằng một lần quét mã vạch nhanh chóng. Sản xuất sử dụng các ký hiệu này để mã thông tin về một sản phẩm hoặc một phần. Các nhà bán lẻ sử dụng mã vạch để dễ dàng quét hàng hóa để định giá và tự động cập nhật hàng tồn kho. Các nhà cung cấp sản xuất hiện bao gồm giấy in decal mã vạch nhãn nhiệt trực tiếp được mã hóa trên thực phẩm tươi sống để các nguồn có thể được truy tìm trong trường hợp xảy ra sự cố. Hầu như, mọi ngành công nghiệp đã triển khai mã vạch ở một số khía cạnh để hợp lý hóa việc thu thập dữ liệu.


In nhãn mã vạch thường được thực hiện thông qua truyền nhiệt hoặc in nhiệt trực tiếp. Bởi vì in nhiệt trực tiếp có phần ít tốn kém hơn và cung cấp một giải pháp tốt cho nhiều ứng dụng, bạn có thể khám phá ra rằng nền kinh tế và chức năng là lý tưởng cho các ứng dụng của bạn.

Với rất nhiều và sử dụng đa dạng cho mã vạch nhiệt trực tiếp, một số lựa chọn chất liệu giấy in nhãn mã vạch  đã được phát triển. Mặc dù nhãn nhiệt trực tiếp được giới hạn ở in một hoặc hai màu, nhưng vẫn có nhiều cách sử dụng cho chúng. Cho dù bạn có dán nhãn  trên sản phẩm hay pallet, bạn có thể tìm thấy nhãn nhiệt trực tiếp được thiết kế và xây dựng để phù hợp với nhu cầu của bạn. Chất liệu, kích thước, hình dạng và lựa chọn chất kết dính có thể được kết hợp theo nhiều cách. Tại VTN, chúng tôi cũng chuyên về nhãn tùy chỉnh, vì vậy nếu bạn có thể tìm thấy một sản phẩm ngoài giá, chúng tôi có thể dễ dàng và có thể sản xuất một loại nhãn nhiệt trực tiếp đặc biệt hoặc in sẵn cho bạn.


Giấy in mã vạch nhãn nhiệt trực tiếp lý tưởng cho việc sử dụng ngắn hạn lên đến vài tháng hoặc thậm chí một năm tùy thuộc vào nhãn nhiệt trực tiếp riêng lẻ mà bạn chọn, hoặc cho các vật phẩm được giữ trong nhà, tránh ánh nắng trực tiếp, như trong môi trường bán lẻ và cho khách đi qua . Do quy trình in nhiệt trực tiếp không chịu được lượng tia UV, nhiệt, mài mòn hoặc độ ẩm cao, nên nó có thể dễ bị phai màu, nhòe, trầy xước hoặc thậm chí chuyển sang màu đen hoàn toàn. Hãy xem xét điều đó khi lựa chọn phương pháp in nhãn của bạn.


Với thuốc nhuộm nhiệt trực tiếp phù hợp và / hoặc lớp phủ bảo vệ trên giấy in nhãn nhiệt trực tiếp của bạn, bạn có thể giảm tác động có hại của một số phơi nhiễm. Ví dụ, nhãn nhiệt trực tiếp bằngpolypropylen sử dụng chất nền tổng hợp để tạo nhãn chống thấm. Loại nhãn này có thể được sử dụng theo nhiều c nguội cũng có thể được hưởng lợi từ việc áp dụng hiệu quả chi phí của nhãn nhiệt trực tiếp. Hiện nay chúng tôi chưa thể cung cấp mặt hàng này ngoài thị trường vì chi phí đầu tư cao với số lượng đặt nhiều vài trăm cuộn có chiều dài 50m trở lên

Nhãn vận chuyển và theo dõi, có sử dụng ngắn hạn, cũng phù hợp lý tưởng cho in nhiệt trực tiếp. Kho thường xuyên sử dụng nhãn nhiệt trực tiếp để in vé chọn và nhãn tote. Nếu họ đang sử dụng các mẫu in sẵn, họ in nhãn nhiệt trực tiếp với sản phẩm, vận chuyển, trả lại hoặc bảo hành.

Nhãn nhiệt trực tiếp có sẵn ở dạng cuộn hoặc gấp quạt, có thể cho phép bạn in nhiều nhãn hơn cùng một lúc trước khi tải lại phương tiện truyền thông.


In nhiệt trực tiếp cung cấp một số tiết kiệm chi phí so với truyền nhiệt và có thể là giải pháp phù hợp cho nhu cầu mã vạch của bạn. Nói chuyện với chúng tôi tại VTN  để tìm hiểu về các lựa chọn của bạn cho giấy in decal  nhãn nhiệt trực tiếp.

Hoặc để tìm hiểu thêm về nhãn nhiệt trực tiếp

Công Ty TNHH Đầu Tư Và Phát Triển VTN

Địa chỉ: 280/61 Đường TX 25, Phường Thạnh Xuân, Quận 12, HCM
Điện thoại: 0938 670 949
Email: barcodevtn@barcodevtn.com; vtn2205@gmail.com

Share on Google Plus

About VTN

Cty VTN cung cấp các loại giấy decal in mã vạch, decal thường, decal PVC, decal xi bạc, decal bể, in tem nhãn mã vạch gia công tại HCM và toàn quốc "www.intemmavachvtn.com".
    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét