Máy in nhãn mã vạch và sự khác biệt máy in laser

Máy in mã vạch nhiệt và máy in laser - Điều gì tốt hơn để in nhãn?


Máy in laser không được tối ưu hóa để in phương tiện chống dính. Nhiệt độ cao hơn của trạm nhiệt áp máy in laser có thể gây chảy keo từ nhãn, do đó có thể gây ra sự tích tụ cặn dính bên trong máy in. Điều này gây ra ùn tắc truyền thông. Đó là dư lượng chất kết dính phải được loại bỏ. Nó có thể gây ra hỏng hộp mực sớm và trục trặc con lăn cần phải thay thế thường xuyên.

Thông thường, các nhãn được in bằng máy in laser yêu cầu bạn dán quá nhiều hình ảnh được in bằng một màng dính rõ ràng để bảo vệ hình ảnh không bị nhòe hoặc nhòe. Mặt khác, phương tiện in laser phải được thay thế thường xuyên hơn nhiều so với phương tiện được in bằng máy nhãn nhiệt. Trên laminates thêm chi phí và lao động cho sản phẩm cuối cùng.

Máy laser HP LaserJet, Máy Laser HP PCL


 Khối lượng nhãn được in cùng một lúc là một yếu tố quan trọng khác cần xem xét khi so sánh nhiệt với máy in nhãn laser. Máy in laser là máy in cắt và không hiệu quả về chi phí như máy in nhãn mã vạch nhiệt khi in một hoặc một vài nhãn cùng một lúc. Khi một vài nhãn được in, các nhãn còn lại trên cuộn giấy decal in mã vạch phải được loại bỏ hoặc ánh xạ lại cho công việc in tiếp theo, gây lãng phí vật liệu hoặc lao động bổ sung.


Máy in nhãn nhiệt mã vạch có độ tin cậy cao và được thiết kế tối ưu để in nhãn, có nghĩa là chúng có độ tin cậy cao và linh hoạt để in một hoặc hàng nghìn nhãn cùng một lúc. Hình ảnh nhiệt có khả năng chống nhòe cao và sự kết hợp đúng đắn của mực in mã vạch và cuộn giấy in mã vạch dẫn đến hình ảnh có độ bền cao, chống trầy xước và dung môi mà không bị ép quá mức. Keo chảy máu không phải là vấn đề đối với máy in nhiệt, vì nhiệt độ hoạt động của chúng thấp hơn nhiều so với các trạm nhiệt áp laser. Do đó, máy in nhiệt là máy in được lựa chọn để in nhãn mã vạch.

Để biết thêm thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

Công Ty TNHH Đầu Tư Và Phát Triển VTN

Địa chỉ: 280/61 Đường TX 25, Phường Thạnh Xuân, Quận 12, HCM
Điện thoại: 0938 670 949
Email: barcodevtn@barcodevtn.com; vtn2205@gmail.com
Share on Google Plus

About VTN

Cty VTN cung cấp các loại giấy decal in mã vạch, decal thường, decal PVC, decal xi bạc, decal bể, in tem nhãn mã vạch gia công tại HCM và toàn quốc "www.intemmavachvtn.com".
    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét