Giấy decal in tem nhãn mã vạch in theo yêu cầu

Giấy in mã vạch in theo yêu cầu khách hàng


Giấy decal in nhãn mã vạch theo yêu cầu của chúng tôi có nhiều loại vật liệu làm cho chúng hoàn hảo cho sử dụng cá nhân hoặc doanh nghiệp. Decal in tem nhãn theo yêu cầu của chúng tôi đảm bảo rằng logo của bạn thêm phần hoàn thiện hoàn hảo cho các sản phẩm kinh doanh thương mại tùy chỉnh hoặc quà tặng tùy chỉnh cho bất kỳ dịp nào.


Tem nhãn cuộn thường là lựa chọn hợp lý và tiết kiệm chi phí nhất cho các giải pháp dính của bạn, đặc biệt là với số lượng đơn vị cao hơn. Điều này làm cho chúng tuyệt vời cho nhiều mục đích sử dụng khác nhau, bao gồm đóng gói, quà tặng và stickerbombing chung. Nếu bạn có một triển lãm thương mại, hội nghị mạng hoặc sự kiện lớn sắp diễn ra, nhãn cuộn là giải pháp hoàn hảo để nâng cao nhận thức về thương hiệu và khiến các cá nhân nổi trội về thương hiệu của bạn. Bạn có thể xé chúng ra và phát chúng tại các sự kiện để mọi người gắn bó ở bất cứ đâu họ muốn!

Để có nhiều sự lựa chọn in nhãn với nhiều phương thức khác nhau, Chúng tôi cũng có thể đục lỗ giấy in mã vạch nhãn cuộn của bạn! Thêm lỗ thủng vào nhãn của bạn làm cho nó dễ dàng xé từng nhãn riêng lẻ và đưa chúng ra, áp dụng chúng cho sản phẩm của bạn, hoặc đóng gói trên bao bì của bạn. Nếu bạn quan tâm đến điều này, nhóm bán hàng tùy chỉnh của chúng tôi sẽ sẵn lòng giúp bạn.

Cuộn giấy decal in mã vạch theo yêu cầu


Đối với một tùy chọn cực kỳ phong cách, hãy thử đặt hình ảnh của bạn trên nhãn cuộn rõ ràng tùy chỉnh của chúng tôi. Nhãn cuộn rõ ràng tùy chỉnh của chúng tôi được làm bằng nhiều vật liệu keo bám dính tốt và thông tin in vĩnh viễn sẽ đảm bảo logo của bạn nổi bật và trông tuyệt vời trên mọi bề mặt. Không chỉ điều này, mà những nhãn này là giải pháp hoàn hảo nếu bạn muốn kết hợp mực trắng vào thiết kế của mình. Nếu bạn muốn trưng bày sản phẩm bên trong bao bì của mình, nhựa vinyl trong suốt cũng cho phép độ trong suốt, vì vậy mọi người có thể nhìn thấy sản phẩm bên trong bao bì của bạn và đằng sau nhãn cuộn tùy chỉnh của bạn.


Nhãn cuộn bền


Nếu sản phẩm của bạn cần chịu được các yếu tố, nhãn sản phẩm của bạn cũng vậy! Sử dụng chất kết dính mạnh mẽ bền, chúng tôi có thể làm cho nhãn cuộn tùy chỉnh của bạn ở bất kỳ hình dạng và kích thước bạn cần. Nhờ vào đế nhựa của chúng tôi, nhãn của chúng tôi được đảm bảo có khả năng chống thấm nước và dầu, và sẽ giữ được bất kể sản phẩm của bạn cần phải chịu đựng điều gì.

Nhãn lá


Bạn muốn đưa sản phẩm hoặc quà tặng của bạn lên cấp độ tiếp theo mà không phá vỡ ngân sách? Nhãn giấy tùy chỉnh của chúng tôi có thể tạo ra một kết thúc nổi bật và sang trọng trên bất kỳ sản phẩm hoặc quà tặng. Có sẵn bằng vàng hoặc bạc, có thể tạo nhãn giấy bạc tùy chỉnh của bạn ở bất kỳ hình dạng hoặc thiết kế nào bạn cần. Nhãn giấy bạc của chúng tôi có thể được in với logo hoặc tác phẩm nghệ thuật của riêng bạn, nhưng cũng có thể ghi bằng bút đánh dấu vĩnh viễn, có nghĩa là bạn có thể tùy chỉnh nhãn giấy bạc của mình theo cách bạn muốn.

Nhãn cuộn mờ


Nhãn cuộn mờ tùy chỉnh có kiểu dáng đẹp và hiện đại cho bất kỳ nhãn nào cần thông tin nhạy cảm với thời gian hoặc độc đáo. Nhãn cuộn mờ không thấm nước và có thể được viết bằng bút, bút chì và bút đánh dấu; đảm bảo tốt nhất cụ thể của bạn trước ngày, ngày sản xuất hoặc hương vị rõ ràng và có thể nhìn thấy mà không ảnh hưởng đến thẩm mỹ cá nhân của bạn.

Nhãn giấy cuộn


Nhãn cuộn giấy tùy chỉnh của chúng tôi là một cách nhanh chóng để đặt hàng số lượng lớn nhãn Nhãn của bạn với giá cả hợp lý. Tạo nhãn dán tùy chỉnh có thể được sử dụng để dán nhãn sản phẩm hoặc tài liệu quảng cáo thương hiệu. Những nhãn dán này dễ dàng xé ra, vì vậy chúng rất tuyệt như quà tặng hoặc swag miễn phí đơn giản và hiệu quả. Chất kết dính laminate vĩnh cửu của chúng tôi đảm bảo rằng logo của bạn nổi bật và mạnh mẽ trên bất kỳ gói gửi đi có thương hiệu nào.

Nhãn cuộn có thể ghi



Nhãn cuộn có thể ghi của chúng tôi là cách hoàn hảo để đảm bảo nhãn dán của bạn có thể tùy chỉnh thủ công và được bảo vệ khỏi mọi sự mài mòn. Với độ dày 2,6ml có thể được tùy chỉnh với điểm đánh dấu vĩnh viễn. Một số sản phẩm có thể có nhiều ngày, trọng lượng, mùi hương hoặc tên mới, đó là lý do tại sao nhãn cuộn có thể ghi của chúng tôi hoàn hảo để nhận thông tin khác nhau trong khi đảm bảo logo thương hiệu cá nhân của bạn vẫn nổi bật.
Share on Google Plus

About VTN

Cty VTN cung cấp các loại giấy decal in mã vạch, decal thường, decal PVC, decal xi bạc, decal bể, in tem nhãn mã vạch gia công tại HCM và toàn quốc "www.intemmavachvtn.com".
    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét