Giấy decal in tem nhãn mã vạch cho máy in TSC

Giấy in mã vạch dùng cho dòng máy in nhãn TSC trong ngành thực phẩm



Dưới đây là một ví dụ về máy in TSC đang được sử dụng cho một doanh nghiệp chế biến thực phẩm.
Khách hàng của chúng tôi cần tạo nhãn tuân thủ thực phẩm của họ với thông tin dinh dưỡng chính xác cùng với mã ngày được nhúng trên nhãn được in vào cuối chu kỳ chuẩn bị. Với yêu cầu nhãn được sử dụng trong môi trường tương đối khắc nghiệt vì là thực phẩm nên phải thường xuyên tiếp xúc với môi trường nhiệt độ lạnh, nước...Với những yêu cầu khắc nghiệt thì việc lựa chọn cho mình loại giấy decal in mã vạch PVC xé không rách, không thấm nước, độ bám keo tốt và bám mực cao ( để mực không phai khi va chạm và tiếp xúc với nước và hóa chất nhẹ thì nên chọn loại mực in wax resin B110A là điều cần thiết và nên làm nhất đối với doanh nghiệp cung cấp hàng thực phẩm đông lạnh

Máy in tem nhãn mã vạch TSC có khả năng tạo ra một nhãn đẹp mà không cần thực hiện các quy trình rườm rà. Trong trường hợp này, cơ sở dữ liệu được lưu trữ trong máy in và được gọi bằng sự kết hợp của màn hình LCD màu tuyệt vời của chúng tôi bằng bàn phím USB giá rẻ. Bạn có thể thấy trong video mà chúng tôi đã lưu trữ không chỉ thông tin mà còn có hình ảnh màu của vật phẩm xuất hiện trên màn hình.
Bằng cách này, người dùng, một chuyên gia làm bánh sandwich và không nhất thiết phải là chuyên gia sử dụng máy in, có thể yên tâm rằng nhãn họ muốn in ra sẽ có thông tin chính xác.


Đây là một ví dụ tuyệt vời về những gì các khả năng độc lập của TSC kết hợp với màn hình màu của chúng tôi có thể cung cấp cho bạn. Chọn cho mình loại giấy decal in tem nhãn mã vạch phù hợp với môi trường là điều cần thiết
Share on Google Plus

About VTN

Cty VTN cung cấp các loại giấy decal in mã vạch, decal thường, decal PVC, decal xi bạc, decal bể, in tem nhãn mã vạch gia công tại HCM và toàn quốc "www.intemmavachvtn.com".
    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét