Giấy decal in mã vạch cho các phòng thí nghiệm trong bệnh viện


Giấy in mã vạch giải pháp cho các phòng thí nghiệm, ngân hàng máu và ngân hàng tế bào


Giấy decal in nhãn mã vạch nhiệt độ thấp, bền ngay cả trong đá khô


Khả năng đóng băng các mẫu trong phòng thí nghiệm và đánh dấu chúng bằng nhãn cho nhiệt độ thấp có tầm quan trọng lớn đối với nghiên cứu được tiến hành. Tính chất băng được đánh giá cao bởi y học, thẩm mỹ, công nghiệp thực phẩm, công nghiệp chế biến và nhiều ngành công nghiệp khác, nơi nhiệt độ cực thấp được sử dụng thành công.

Ngoài ra, khả năng tiến hành nghiên cứu ở nhiệt độ cao tạo ra cơ hội bổ sung cho các nhân viên phòng thí nghiệm để mở rộng kiến ​​thức và thực hiện các quy trình thí nghiệm tiếp theo. Các nhãn được sử dụng cho các mẫu phòng thí nghiệm phải phù hợp với các điều kiện vô cùng đa dạng như vậy. Ghi nhãn trong phòng thí nghiệm được thiết kế để tồn tại nguyên vẹn trong nhiều năm và chịu được nhiệt độ cao, đóng băng và tiếp xúc với hóa chất, dầu và axit. Không chỉ có nhãn phải được kháng. Bản in cũng phải dễ đọc và bền trong quá trình bảo quản trong những điều kiện khắt khe như vậy.

Giấy in mã vạch PVC siêu dính của AVery dễ dàng xác định mẫu, lọ và tấm


Decal Avery siêu dính không chỉ là một dấu hiệu vĩnh viễn của các mẫu. Chẩn đoán được cung cấp cùng với một cuộn mực in mã vạch truyền nhiệt chuyên dụng và một máy in, đầu đọc mã và phần mềm thích nghi để làm việc trong phòng thí nghiệm. Thiết bị được chọn đúng cho phép thiết kế và in nhãn dễ dàng và nhanh chóng.
Một lợi thế nữa của việc sử dụng hệ thống phần mềm cải tiến các quy trình nhận dạng trong phòng thí nghiệm. Cùng với nó, việc đánh dấu và nhận dạng lọ, ống nghiệm, băng cassette, bát đĩa, đĩa, ống hút, tài liệu và thiết bị văn phòng trong phòng thí nghiệm dễ dàng và chính xác hơn.
Nhãn nhiệt độ thấp
Các nhãn có thể được in vĩnh viễn bằng mã vạch hoặc mã 2D. Sê-ri cung cấp lưu trữ dài hạn ở nhiệt độ từ -80 ° C đến + 80 ° C. Chúng có thể chịu nhiều chu kỳ đóng băng và tan băng mà không phải lo lắng về độ bền của nhãn và chất lượng in. Ngoài ra, nhãn không thấm nước và thời tiết. Giải pháp cũng được đánh giá cao bởi các chẩn đoán trong phòng thí nghiệm vì thực tế là các nhãn vẫn còn nguyên trong quá trình bảo quản trong đá khô. Điều này đặc biệt quan trọng khi vận chuyển mẫu giữa các phòng thí nghiệm. Sự tiếp xúc của nhãn với dầu và chất bôi trơn, axit mỹ phẩm đậm đặc hoặc dung môi nhẹ cũng không có tác động phá hủy đến độ bền của chúng. Độ bám dính tuyệt vời, đặc biệt là trên các bề mặt cong, cũng góp phần vào sự lựa chọn nhãn của chúng tôi.


Sản phẩm toàn diện và công cụ đánh dấu cho môi trường phòng thí nghiệm


 phòng thí nghiệm y tế
 phòng thí nghiệm phân tích
 phòng thí nghiệm hóa chất / dược phẩm
 phòng thí nghiệm pháp y
phòng thí nghiệm mỹ phẩm
phòng thí nghiệm thực phẩm
phòng thí nghiệm nước và đất
ngân hàng tế bào, máu, mô.

Để tranh mất thời gian và sai sót trong quá trình xử lý phòng thí nghiệm bệnh viện Giấy decal in mã vạch là lựa chọn tốt nhất hiện nay với giải pháp quản lý phần mềm kèm theo

Share on Google Plus

About VTN

Cty VTN cung cấp các loại giấy decal in mã vạch, decal thường, decal PVC, decal xi bạc, decal bể, in tem nhãn mã vạch gia công tại HCM và toàn quốc "www.intemmavachvtn.com".
    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét