Giấy decal in tem mã vạch truyền nhiệt và trực tiếp

Giấy decal in mã vạch nhãn nhiệt cho các ứng dụng ô tô - Những điều bạn cần biết

Giấy decal in Nhãn nhiệt được sử dụng trong ngành công nghiệp ô tô cho một loạt các ứng dụng trong toàn bộ chuỗi cung ứng và trong nhiều môi trường vật lý rộng nhất. Từ các sản phẩm ô tô hướng đến người tiêu dùng ngồi trên kệ trong bao bì có thương hiệu, đến động cơ của nhà sản xuất thiết bị gốc (OEM) được gắn trên xe, các bộ phận cấu thành bên trong xe và mọi thứ ở giữa, nhãn ô tô cung cấp thông tin cần thiết về sử dụng, bảo trì và an toàn, cũng như thương hiệu công ty và thông tin liên lạc.


Nhu cầu vật lý trên nhãn ô tô là đáng kể. Chúng phải cực kỳ bền và kéo dài lên trên toàn bộ vòng đời sản phẩm trong nhiều trường hợp, trong khi phải chịu các điều kiện thời tiết, áp lực và tốc độ khác nhau. Ngoài ra, họ phải có khả năng duy trì sự rõ ràng tuyệt vời của thông tin in, bao gồm mã vạch, mã QR, số sê-ri, bản sao phông chữ nhỏ khác và thương hiệu chi tiết của công ty. Một số nhãn ô tô thậm chí yêu cầu các kỹ thuật và vật liệu thiết kế tùy chỉnh, bao gồm dập nổi, dập lá và nhiều hơn nữa.

Như thể đó là đủ, việc làm giả phụ tùng ô tô là một vấn đề đang gia tăng, vì vậy nhãn ô tô cũng phải có khả năng thích ứng để sử dụng với thẻ chống trộm.

Chỉ cần nói rằng, có rất ít ứng dụng bên ngoài ngành công nghiệp ô tô đặt ra những yêu cầu khắt khe như vậy đối với nhãn nhiệt.

Đối với các ứng dụng ô tô, Giấy decal in mã vạch nhãn nhiệt mà bạn chọn phải có chất lượng cao nhất một lần nữa, chúng phải đủ cứng để tồn tại trong môi trường khắc nghiệt (cũng như chất lỏng ô tô và dầu khí ăn mòn) trong khi vẫn duy trì chất lượng in tối ưu theo thời gian. Ngoài ra, các ứng dụng ghi nhãn ô tô đòi hỏi các loại nhãn khác nhau và một loạt chất kết dính.

Trong hầu hết các trường hợp, nhãn ô tô được in bằng phương pháp và thiết bị in chuyển nhiệt. In chuyển nhiệt sử dụng nhiệt làm chất kích hoạt để truyền hình ảnh vào tem nhãn. Nhiệt được tạo ra từ một đầu in nóng lên khi một nhãn được truyền qua nó, làm cho sắc tố carbon trên ruy-băng chuyển sang nhãn (về bản chất là in chữ In ấn hoặc hình ảnh trên nhãn). Mặc dù in nhiệt trực tiếp đòi hỏi các phần tử đầu in tiếp xúc trực tiếp với vật liệu nhãn khi nó được kéo ngang qua đầu in, in chuyển nhiệt sử dụng ribbon mực in mã vạch nhiệt dùng làm bộ đệm đệm giữa các phần tử đầu in và vật liệu nhãn. Theo đó, trên nhãn truyền nhiệt, vật liệu được áp dụng cho giấy hoặc một số chất nền khác bằng cách nung chảy một lớp phủ ruy băng để nó được dán vào vật liệu mà bản in được áp dụng. Nhãn truyền nhiệt cũng có thể được dán nhiều lớp để tăng cường độ bền.

Truyền nhiệt nói chung là phương pháp ưa thích cho các bề mặt nhạy cảm với nhiệt hoặc trong trường hợp cần độ bền đặc biệt. Nó được công nhận rộng rãi là phương pháp lựa chọn cho nhãn nhận dạng và mã vạch.

Ưu điểm của Giấy in nhãn mã vạch truyền nhiệt cho các ứng dụng ô tô bao gồm:


Chất lượng in vượt trội - hình ảnh, văn bản và mã vạch 1D và 2D được in trên nhãn truyền nhiệt là những yếu tố cần thiết rõ ràng và rõ ràng cho nhiều ứng dụng kinh doanh. Họ cũng rất lý tưởng cho các nhân vật nhỏ và công việc xếp hàng.

Độ bền của hình ảnh in và tuổi thọ nhãn - nói chung, nhãn truyền nhiệt tồn tại lâu hơn decal tem nhãn nhiệt trực tiếp và có khả năng chống mài mòn, độ ẩm và tia cực tím cao hơn. Tương tự như vậy, ruy băng nhiệt được thiết kế để chịu được tiếp xúc với hóa chất, dung môi và nhiều môi trường khác nhau.

In tốc độ cao hơn - nhãn truyền nhiệt thường có thể được in trong thời gian ít hơn so với nhãn nhiệt trực tiếp.

Tuổi thọ đầu in dài hơn đầu in nhiệt trực tiếp.
Mảng rộng của giấy và vật liệu tổng hợp có sẵn để sử dụng.
Mực in mã vạch màu có thể được sử dụng cho nhiều mục đích sử dụng.
Tìm hiểu thêm về nhãn truyền nhiệt và ruy băng từ BARCODE VTN

Nếu bạn mua nhãn ô tô truyền nhiệt cho doanh nghiệp của mình, hãy liên hệ với chúng tôi. Chúng tôi có nhiều khách hàng từ các hãng ô tô nên chúng tôi biết các nguyên liệu thô chất lượng cao nhất để tạo ra các nhãn truyền nhiệt chất lượng cao nhất có sẵn ở bất cứ nơi nào với giá cả sẽ giúp bạn tiết kiệm 15 đến 40% và cung cấp tổng chi phí sở hữu thấp hơn giảm hao mòn đầu in.


Ngoài ra, chúng tôi cung cấp nhiều dịch vụ giá trị gia tăng để giúp bạn tối ưu hóa chi tiêu nhãn của mình theo những cách bạn có thể hoặc không thể biết.
Share on Google Plus

About VTN

Cty VTN cung cấp các loại giấy decal in mã vạch, decal thường, decal PVC, decal xi bạc, decal bể, in tem nhãn mã vạch gia công tại HCM và toàn quốc "www.intemmavachvtn.com".
    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét