Thuận lợi của việc sử dụng Giấy decal in mã vạch truyền nhiệt

GIẤY DECAL IN MÃ VẠCH TRUYỀN NHIỆT VÀ NHỮNG THUẬN LỢI KHI SỬ DỤNG


Giấy decal in mã vạch phụ kiện không thể thiếu trong quá trình in ấn tem nhãn dán lên bề mặt sản phẩm, thùng carton, bưu phẩm...Ngày nay với bất kỳ ngành nghề kinh doanh, quản lý sản xuất, vận chuyển đều không thể thiếu.  Tùy theo nhu cầu sử dụng bạn chọn loại phương thức in phù hợp và hôm nay chúng tôi sẽ điểm qua phương thức in truyền và Ưu điểm của in chuyển nhiệt cho doanh nghiệp của bạn


Khi hàng tồn kho kinh doanh và sản phẩm của bạn mở rộng, bạn cần các giải pháp in ấn hiệu quả và đáng tin cậy nhất có sẵn để đảm bảo rằng mọi thứ đều được hạch toán đúng. Khi bạn đạt đến điểm này, máy in phun và máy in laser tiêu chuẩn có thể không thể xử lý . Máy in nhiệt cung cấp một số lợi thế có thể giúp hoạt động của bạn tiếp tục chạy trơn tru.

In nhiệt là gì


In nhiệt sử dụng nhiệt để phản ứng với nhãn hoặc với ribbon in mã vạch để in nhanh văn bản và hình ảnh bạn muốn. Máy in nhiệt trực tiếp in bằng cách kích hoạt nhiệt một mình trong khi máy in truyền nhiệt sử dụng ruy băng được làm nóng bằng mực wax hoặc resin. In chuyển nhiệt tạo ra văn bản và hình ảnh có độ phân giải cao mà không cần sử dụng mực lỏng, giúp máy in nhiệt thân thiện với môi trường hơn các máy in khác.


Ưu điểm của in chuyển nhiệt


Máy in nhiệt có nhiều lợi thế cho các công ty cần in số lượng lớn nhãn, đặc biệt là nhãn có tuổi thọ cao như mã vạch. Máy in nhãn nhiệt có thể tạo nhãn độ phân giải cao tính bằng mili giây thay vì giây, như máy in phun tiêu chuẩn hoặc máy in laser. Nhãn nhiệt chắc chắn hơn nhãn mực thông thường và có thể chịu được nhiều điều kiện môi trường khác nhau. Điều này có nghĩa là chúng sẽ không bị phai màu dưới ánh sáng mặt trời, bị nhòe hoặc bị biến dạng sau khi tiếp xúc với dầu và tiếp xúc với nhiệt độ khắc nghiệt.

Trong khi máy in nhiệt trực tiếp và máy in chuyển nhiệt đều tạo ra hình ảnh chất lượng cao, chỉ có máy in chuyển nhiệt mới có thể in màu. In chuyển giao cho doanh nghiệp khả năng mã màu hàng tồn kho và thêm cá nhân hóa vào nhãn của họ mà không lo lắng về các vấn đề mờ dần theo thời gian.

Ai có thể hưởng lợi từ việc in chuyển nhiệt?


Các doanh nghiệp yêu cầu số lượng lớn nhãn được in để kiểm kê, chẳng hạn như nhãn mã vạch hoặc các hình thức nhận dạng sản phẩm khác, có thể được hưởng lợi rất nhiều từ máy in chuyển nhiệt. Các nhà bán lẻ có thể sử dụng máy in nhiệt để in nhanh nhãn vận chuyển trong mùa lễ bận rộn. Và vì Giấy decal in nhãn mã vạch dán nhiệt bền hơn rất nhiều so với nhãn tiêu chuẩn, người trồng sản xuất có thể thêm nhãn trên các bề mặt tiếp xúc có thể bị ướt hoặc bẩn mà không sợ nhãn bị mòn hoặc bong ra. Ngoài ra, máy in chuyển nhiệt gặp ít sự cố máy in phổ biến hơn như kẹt giấy. Phần duy nhất có thể mất thời gian để thay thế là ruy băng truyền nhiệt - tuy nhiên, máy in nhiệt thường yêu cầu ít bảo trì ngoài việc thay thế ruy băng.


Với Nhãn truyền nhiệt, bạn có thể tìm thấy tất cả các nguồn cung cấp bạn cần để giữ cho hoạt động in chuyển của bạn hoạt động trơn tru. Cho dù bạn cần một cuộn ribbon thay thế hoặc nhãn nhiệt để sắp xếp hàng tồn kho của bạn, bạn sẽ tìm thấy các sản phẩm chất lượng cao bạn cần ở đây. Bắt đầu từ hôm nay.
Share on Google Plus

About VTN

Cty VTN cung cấp các loại giấy decal in mã vạch, decal thường, decal PVC, decal xi bạc, decal bể, in tem nhãn mã vạch gia công tại HCM và toàn quốc "www.intemmavachvtn.com".
    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét