Giấy decal in mã vạch và cách in thông tin lên bề mặt tem nhãn


Giấy decal in mã vạch và cách in thông tin lên bề mặt tem nhãn


Làm thế nào để các công nghệ ghi nhãn khác nhau xếp chồng lên nhau? Bạn nên chọn sản phẩm và dòng bao bì nào? Để giúp bạn điều hướng qua các tùy chọn, hãy đọc hướng dẫn một cửa của chúng tôi để ghi nhãn công nghệ.


Các công nghệ dán nhãn đã có những bước nhảy vọt trong vài năm qua, đặc biệt là khi tự động hóa đã lan tràn. Mặc dù mục tiêu cuối cùng của việc ghi nhãn vẫn giống nhau - để mã hóa, đánh dấu và xác định sản phẩm - ngày nay, các công nghệ ghi nhãn cung cấp nhiều hơn thế. Trong thực tế, nếu bạn muốn nó, giải pháp ghi nhãn của bạn có thể giúp bạn nâng cao hiệu quả để tạo ra một doanh nghiệp tinh gọn.
Tuy nhiên, không phải tất cả các công nghệ ghi nhãn đều được tạo ra như nhau. Vì vậy, cho dù bạn nghĩ đến việc đầu tư vào thiết bị ghi nhãn lần đầu tiên hoặc cần nâng cấp, bạn phải trả tiền để hiểu các loại giải pháp ghi nhãn và cách chúng sẽ phù hợp với doanh nghiệp của bạn.

VTN hướng dẫn về các công nghệ ghi nhãn trên giấy decal intem nhãn mã vạch:

 ỨNG DỤNG MÁY IN LABEL (LPA)


Máy in nhãn (LPA) in thông tin lên nhãn nhạy áp lực và sau đó tự động áp dụng các nhãn đó lên sản phẩm. Chúng cũng được gọi là bản in và áp dụng các giải pháp của người dùng.

Trên dây chuyền sản xuất tự động, LPA thường được lắp đặt tại, hoặc ngay sau đó, trạm bọc kéo căng pallet. LPA sau đó có thể được tích hợp với một gói bọc kéo dài để áp dụng nhãn SSCC trên mỗi bên của ngã ba của palet. Một máy quét không giám sát có thể được sử dụng để tự động đọc từng mã vạch carton để LPA có thể in nhãn pallet thích hợp. (Tìm hiểu thêm về ghi nhãn SSCC tuân thủ và bạn cũng có thể tải xuống whitepaper miễn phí này, thảo luận về các vấn đề về nhãn SSCC và xem cách giải quyết chúng như vậy - một cách khắc phục rất đơn giản cho bất kỳ ai xếp hàng sản phẩm để gửi cho khách hàng.)

Họ cũng có thể áp dụng giấy decal in nhãn mã vạch lên thùng giấy cùng với dữ liệu được thu thập từ các hệ thống khác trong doanh nghiệp của bạn, 


TỐT NHẤT CHO:


Áp dụng thông tin mã vạch và mã vạch có thể đọc được của con người vào thùng giấy, pallet và một số sản phẩm chính
Dán nhãn nhiều loại chất nền, như nhựa, kim loại (bao gồm cả thép) và gỗ
In và áp dụng Nhãn thông minh RFID
Khối lượng lớn nhãn với mã vạch thay đổi, thông tin sản phẩm hoặc đồ họa

LỢI ÍCH HÀNG ĐẦU:


Hợp lý hóa quy trình in và ứng dụng nhãn: Đây được cho là lợi ích lớn nhất của LPA, vì chúng mang lại cơ hội thúc đẩy hiệu quả trong dây chuyền. LPA rất linh hoạt và có thể tự động áp dụng nhãn ở tốc độ cao lên tới 70 nhãn mỗi phút, tùy thuộc vào ứng dụng của bạn.

Chất lượng in tuyệt vời: Ngày nay, LPA có khả năng in độ phân giải cao, thông tin chất lượng cao, như mã vạch, đồ họa, văn bản lớn và nhỏ, logo, mã 2D và mã 1D tuyến tính, và họ có thể đạt được điều này ở tốc độ cao. Điều này có nghĩa là giấy in nhãn mã vạch và nhãn pallet (nhãn SSCC) hoàn toàn tuân thủ các tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt của GS1 và nhà bán lẻ, giảm thiểu rủi ro cổ phiếu của bạn bị từ chối bởi các nhà bán lẻ.

Dễ sử dụng: Ngày nay, LPAs đi kèm với phần mềm tích hợp để máy có thể dễ dàng lập trình mà không cần PC trên dây chuyền sản xuất. Điều này là lý tưởng cho lập trình logic, chẳng hạn như ngày. Ngoài ra, chúng có xu hướng được thiết kế để người vận hành có thể dễ dàng thấy cách thay đổi nhãn và ruy băng, dẫn đến thời gian chết ít hơn.

Tích hợp với dây chuyền sản xuất: Một số LPA, có thể được kết nối hoàn toàn bằng cách sử dụng tích hợp phần mềm cho phép thiết kế nhãn dễ dàng hơn, thay đổi định dạng, thay đổi sản phẩm nhanh chóng và theo dõi trạng thái dòng thời gian thực. Bởi vì chúng được tích hợp với các công nghệ dòng khác, các giải pháp tự động của bạn hoạt động như một, đưa hiệu quả lên một tầm cao mới. Nó cũng mở ra cơ hội cho báo cáo Hiệu quả Thiết bị Tổng thể (OEE) tốt hơn. (Tìm hiểu ở đây OEE là gì và sau đó xem bạn có đang mắc những lỗi phổ biến này với OEE không.)

Hiệu quả về chi phí: Điều này đặc biệt như vậy nếu bạn có nhiều SKU khác nhau. Bằng cách in theo yêu cầu, bạn có thể áp dụng nhãn cho các hộp chung chung thay vì giữ một kho lưu trữ các thùng giấy in sẵn khác nhau. Thêm vào đó, máy in nội tuyến có một dấu chân nhỏ trên dây chuyền sản xuất. (Đọc blog này để biết thêm ưu và nhược điểm của thùng giấy in sẵn).

VÍ DỤ CÔNG NGHỆ: Ứng dụng Máy in Nhãn có thể được nối mạng hoàn toàn bằng tích hợp phần mềm cho phép thiết kế nhãn dễ dàng hơn, thay đổi định dạng, thay đổi sản phẩm nhanh chóng và theo dõi trạng thái dòng thời gian thực.

Share on Google Plus

About VTN

Cty VTN cung cấp các loại giấy decal in mã vạch, decal thường, decal PVC, decal xi bạc, decal bể, in tem nhãn mã vạch gia công tại HCM và toàn quốc "www.intemmavachvtn.com".
    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét