Giấy decal in tem nhãn mã vạch cho nhiều ứng dụng

Giấy decal in mã vạch à lý tưởng cho nhiều ứng dụng ghi nhãn trong siêu thị, cửa hàng bán thịt, cửa hàng tạp hóa, cửa hàng tiện lợi và nhiều cửa hàng khác.


VTN sản xuất nhãn với nhiều mục đích từ đơn giản, in sẵn ở các hình dạng, kích cỡ và cổ phiếu khác nhau.

Cho dù bạn cần một kích thước có sẵn, hoặc yêu cầu một kích thước nhãn tùy chỉnh, chúng tôi có thể giúp đỡ. Là một nhà sản xuất nhãn, chúng tôi có thể tạo ra hầu hết mọi hình dạng hoặc kích thước phù hợp với yêu cầu của bạn.


Decal in tem nhãn cho siêu thị


Ngày nay, nhãn siêu thị không chỉ là nhãn giá từ máy in nhãn mã vạch mà còn với việc phát triển của cân điện tử trong các siêu thị các quầy rau củ, thịt...giúp xác định thông tin số lượng và giá của người mua một cách nhanh chống và chính xác nhất, tiết kiệm được thời gian duy chuyển,

Giấy decal in nhãn mã vạch cũng đã trở thành người mang các thành phần và cảnh báo an toàn, thiết bị thu thập dữ liệu, công cụ tiếp thị và nhà cung cấp các mẹo nấu ăn và lưu trữ đặc biệt.

Bất cứ ai cũng có thể sản xuất một nhãn quy mô có chức năng. Mục tiêu quan trọng nhất của chúng tôi là cung cấp một sản phẩm giúp khách hàng mở rộng thông điệp tiếp thị và thương hiệu của chính họ. Tại mọi điểm tiếp xúc trong kinh doanh tạp hóa, điều tối quan trọng là những gì khách hàng của bạn nhìn thấy và chạm vào, nói lên chất lượng và sự tươi mới. (Hình ảnh tạp hóa - Quầy bán thức ăn, quầy thịt, phòng sản xuất, phòng bánh)

Share on Google Plus

About VTN

Cty VTN cung cấp các loại giấy decal in mã vạch, decal thường, decal PVC, decal xi bạc, decal bể, in tem nhãn mã vạch gia công tại HCM và toàn quốc "www.intemmavachvtn.com".
    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét