Giấy decal in tem nhãn mã vạch dược phẩm

Giấy decal in tem nhãn mã vạch dược phẩm 



Giấy decal in mã vạch dùng cho ngành dược phẩm của chúng tôi được sản xuất theo tiêu chuẩn an toàn sức khỏe người tiêu dùng, sử dụng chất liệu có thương hiệu và uy tín trên thị trường như Avery hoặc UPM, chú ý đến từng chi tiết nhỏ nhất về truy xuất nguồn gốc, vệ sinh, sản phẩm và bao bì. Chúng tôi cũng có thể giúp bạn đáp ứng các yêu cầu của Chỉ thị Thuốc Giả (FMD). Cho dù bạn đang tìm kiếm nhãn cho các thử nghiệm lâm sàng hoặc thuốc sản xuất, phương pháp in kỹ thuật số và quy ước của chúng tôi sẽ phù hợp. Sử dụng nhãn nhiều trang và tiết lộ nhãn bạn có thể bao gồm thông tin bắt buộc theo luật định để thông báo cho bệnh nhân về liều lượng thuốc, cách sử dụng, tác dụng phụ và thông tin cảnh báo sản phẩm theo luật định.


Chúng tôi cung cấp;


Truy xuất nguồn gốc đầy đủ
Nhãn nhiều lớp
Ghi nhãn đa ngôn ngữ
Một loạt các hình dạng và kích cỡ
In mã vạch 2D, mã lô và ngày định danh duy nhất
Nhãn an toàn và giả mạo để tuân thủ Chỉ thị Thuốc giả (FMD)
In chạy nhỏ như 1.000 nhãn
Bao gồm chữ nổi trên nhãn
Dịch vụ thử nghiệm lâm sàng
Với ghi nhãn thử nghiệm lâm sàng, Decal in tem nhãn barcode có thể giúp bạn in nhãn cá nhân cho từng bệnh nhân (được in bằng ngôn ngữ có liên quan và thông tin pháp lý cụ thể theo quốc gia cho các nghiên cứu quốc tế). Nhãn được cá nhân hóa có nghĩa là bạn có thể lưu trữ sản phẩm không nhãn mác và nhanh chóng dán nhãn theo yêu cầu - giảm nhu cầu dán nhãn lại và giúp bạn phản ứng nhanh chóng và linh hoạt để yêu cầu mọi nơi trên thế giới.

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn về cách bạn có thể in nhãn theo yêu cầu hợp lệ và tuân thủ cho các thử nghiệm lâm sàng của bạn.

Nhãn phòng thí nghiệm
Ngoài nhãn dược phẩm, hãy để chúng tôi giúp bạn với các nhãn từ các phần khác trong phạm vi của chúng tôi. Ví dụ về các nhãn mà chúng tôi cung cấp để sử dụng trong phòng thí nghiệm là

Share on Google Plus

About VTN

Cty VTN cung cấp các loại giấy decal in mã vạch, decal thường, decal PVC, decal xi bạc, decal bể, in tem nhãn mã vạch gia công tại HCM và toàn quốc "www.intemmavachvtn.com".
    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét