Giấy decal in tem nhãn mã vạch phù hợp với sản phẩm của bạn

Giấy decal in mã vạch kích thước theo yêu cầu có phù hợp với sản phẩm của bạn không?


Hiệu quả, linh hoạt và chất lượng - đây là một số đặc điểm liên quan đến decal tem nhãn cuộn theo yêu cầu. Nhãn in kỹ thuật số của chúng tôi kết hợp các kiểu dáng, số lượng, vật liệu và hoàn thiện bạn chọn và được thiết kế để hoạt động hoàn hảo với chiến lược thương hiệu tổng thể của bạn.
Trước khi bắt đầu một dự án với giấy decal tem nhãn barcode, bạn có thể có một số câu hỏi. Khi đến lúc đặt hàng nhãn lần đầu tiên hoặc chuyển từ nhà cung cấp này sang nhà cung cấp khác, bạn phải cần cung cấp đầy đủ thông tin chất liệu, môi trường sử dụng, đôi khi bạn có thể trả chi phí khuôn nếu nhà cung cấp decal không có sẵn kích thước bạn cần với số lượng bạn đặt ít. Dưới đây là một số chi tiết khi nói đến các dịch vụ nhãn tem decal theo yêu cầu:

Cuộn nhãn làm mặc định


Nhãn tạo ra các nhãn nằm trên lõi ba inch hoặc 1 inch. Đây là kích thước tiêu chuẩn, có nghĩa là nó phù hợp với ứng dụng với dụng cụ dán nhãn tự động. Tuy nhiên, điều này không có nghĩa là nhãn cuộn là một lựa chọn tồi nếu bạn dán nhãn sản phẩm bằng tay. Nhãn có thể dễ dàng bóc ra khỏi lõi và dán vào các mặt hàng của bạn. Hơn nữa, nếu nhãn tờ tốt hơn cho quy trình của bạn, bạn có thể chọn cho trang thay vì cuộn - đây là một trong những lĩnh vực mà VTN cung cấp.
Hàng ngàn hình dạng và kích cỡ

Bất kể hình dạng hoặc kích thước của các gói sản phẩm của công ty bạn, có khả năng tìm kích thước tem nhãn phù hợp với tình huống. Nhãn không in thiết kế của bạn trên nhãn cắt sẵn có kích thước tiêu chuẩn. Thay vào đó, bạn có một lượng lớn sự lựa chọn liên quan đến hình dạng và kích thước.

Lựa chọn Vật liệu và Hoàn thiện


Một ưu điểm khác của chất liệu Nhãn là sự đa dạng của các vật liệu nhãn cuộn bạn phải chọn. Cho dù các sản phẩm của bạn phù hợp nhất với nhãn thân thiện với môi trường và văn bản...VTN cung cấp đầu đủ kích thước giấy decal in mã vạch theo yêu cầu và tùy vào từng môi trường chúng tôi tư vấn khác nhau

Share on Google Plus

About VTN

Cty VTN cung cấp các loại giấy decal in mã vạch, decal thường, decal PVC, decal xi bạc, decal bể, in tem nhãn mã vạch gia công tại HCM và toàn quốc "www.intemmavachvtn.com".
    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét