Giấy decal in mã vạch và những điều cần biết

Giấy decal in mã vạch và biết biết gì về chúng?


Bạn đã nhận được sản phẩm của mình, nó đã sẵn sàng để đi rồi. Hãy chờ một khoảnh khắc, nó có được dán nhãn chính xác không?


Để lại một bình luận đã nhận được sản phẩm của bạn, nó đã sẵn sàng để đi lên. Có phải là một khoảnh khắc, nó có được dán nhãn chính xác không? Nhiều lần chúng tôi được liên lạc vào phút cuối vì bạn đã hết nhãn hoặc nhãn hiện tại được in không chính xác. Này có bao giờ xảy ra với bạn?

Chúng tôi cung cấp một số loại sản phẩm ghi nhãn tiêu chuẩn có sẵn để giao hàng vào ngày hôm sau.

Những lý do để chọn giấy decal tem nhãn mã vạch


Bởi vì chúng tôi đưa ra thời gian dẫn tiêu chuẩn ngành trên
Chúng tôi có kiến ​​thức chuyên sâu về các sản phẩm
Chúng tôi có một liên hệ thân thiện để bán hàng / Hỗ trợ kỹ thuật
Chúng tôi sẵn sàng tư vấn cho khách hàng về sản phẩm tốt nhất cho họ trái ngược với những gì tốt nhất để chúng tôi bán.

Dưới đây là một lời nhắc nhở về những gì chúng tôi cung cấp


Nhãn decal in barcode


Nhãn tự dính DT hoặc TT tùy chỉnh
Nhãn Zebra với vận chuyển ngày hôm sau
Nhãn giặt
Nhãn thêu
Nhãn in đầy đủ màu
Nhãn hiệu thuốc
Nhãn mã vạch
Thẻ nhựa
Thẻ giá nhựa cho ngành công nghiệp thực phẩm
Được cung cấp trên cuộn, có đục lỗ, Quạt gấp hoặc Tấm A4

Máy in



Truyền nhiệt hoặc máy in nhiệt trực tiếp
Điểm bán hàng
Điểm bán hàng di động
Hệ thống in
Máy in thẻ
Máy in y tế
Hệ thống in độc lập

Ruy băng in tem nhãn máy in



3 chất liệu chính (wax, wax resin, Nhựa)

Ruy băng thích hợp để giặt và giặt khô
Chọn kết hợp Ribbon / Nhãn / Máy in chính xác cho bạn
Sản phẩm làm sạch máy in
Giúp bạn chăm sóc những đầu in đó với Bộ dụng cụ làm sạch
Phần mềm dán nhãn
Thiết kế nhãn của riêng bạn (Bartender / Zebra Designer)
Máy quét mã vạch
Nhãn Re-Winder từ
Đối phó với các nhà sản xuất như Zebra, Toshiba, Brady, Brother, Star, Armor, Honeywell, Seagull khoa học, TSC.
Chúng tôi mong muốn được nghe từ bạn sớm.
Share on Google Plus

About VTN

Cty VTN cung cấp các loại giấy decal in mã vạch, decal thường, decal PVC, decal xi bạc, decal bể, in tem nhãn mã vạch gia công tại HCM và toàn quốc "www.intemmavachvtn.com".
    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét