Máy in tem nhãn mã vạch zebra có khả năng RFID không?

Máy in mã vạch zebra có khả năng RFID không?


Bạn đã sẵn sàng bước tới tương lai với công nghệ ghi nhãn RFID chưa? Bây giờ bạn có thể làm điều đó với máy in nhãn Zebra RFID.


Nhãn RFID và nhãn mã vạch đều mang thông tin về sản phẩm và có thể trông giống hệt nhau đều in ra từ chất liệu giấy decal in tem nhãn. Một sự khác biệt quan trọng giữa hai công nghệ này là nhãn RFID sẽ tăng tốc tất cả các lĩnh vực của một doanh nghiệp bán lẻ.

Sử dụng RFID là một cải tiến về quản lý sản phẩm barcode trong bán lẻ:


Decal tem nhãn cuộn RFID làm cho nó đơn giản để theo dõi sản phẩm tồn kho. Bạn biết bạn có bao nhiêu món đồ, và nó ở đâu. Bạn biết chỉ với một nút bấm, có bao nhiêu mặt hàng trên sàn bán hàng và bao nhiêu trong phòng kho.

HÀNG ĐẦU nhanh hơn nhiều. Có nhiều chuyên gia chuyên về công nghệ RFID nói rằng: Công nghệ RFID cho phép đếm cửa hàng rất nhanh - Tốc độ đếm trung bình với RFID là 25.000 mặt hàng mỗi giờ trong khi với quét mã vạch truyền thống, chúng tôi đang nói về khoảng 250 mặt hàng mỗi giờ.

KIỂM TRA nhanh hơn nhiều. Không có nhiều khó khăn mà các nhân viên kiểm tra cửa hàng đôi khi gặp phải khi đọc barcode. Ngay khi vật phẩm ở gần máy quét, nó có thể được đọc. Về lý thuyết, nếu tất cả các mặt hàng có nhãn RFID được đặt trên máy quét, việc mua hàng được tính tổng ngay lập tức.

Nhãn RFID là làn sóng của tương lai và bạn có thể tiến bước cùng với máy in Zebra có khả năng ghi RFID. Zebra cung cấp một máy in chuyển nhiệt di động với khả năng in / mã hóa RFID. Để biết thông tin về máy in RFID, hoặc bất kỳ nhu cầu máy in nào của bạn, hãy liên hệ với chúng tôi. Chúng tôi rất vui khi được giúp đỡ.


CTY TNHH TM ĐẦU TƯ PHÁT TRIỂN VTN
ĐC            : 280/61/15/7 Thạnh Xuân 25, Phường Thạnh Xuân, Quận 12, TP HCM
ĐT            : (08) 625 73 590 - Fax: (08) 625 73 591

Share on Google Plus

About VTN

Cty VTN cung cấp các loại giấy decal in mã vạch, decal thường, decal PVC, decal xi bạc, decal bể, in tem nhãn mã vạch gia công tại HCM và toàn quốc "www.intemmavachvtn.com".
    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét