Cuộn giấy in tem nhãn mã vạch barcode ngành thực phẩm

Giấy in mã vạch an toàn cho ngành thực phẩm


Vấn đề sử dụng giấy in tem nhãn barcode dán lên sản phẩm. Một tuyên bố nhỏ như vậy liên tục được đưa vào thử nghiệm tại các siêu thị trên toàn quốc vì nhãn đóng vai trò là yếu tố quyết định cho phép thực phẩm rơi vào tay khách hàng. Được trang bị một danh sách đầy đủ các yêu cầu và quy định, các tổ chức chính phủ như Cục Quản lý an toàn Thực phẩm và Dược phẩm nghiên cứu nhãn sản phẩm để đảm bảo thực phẩm có chứa những gì nhãn hiệu nói. Do đó, nhãn không chính xác có thể tốn nhiều tiền hơn cuộn mực in mã vạch và thời gian.


Vụ kiện 2012-2018 giữa POM Wonderful và Coca-Cola là một ví dụ điển hình về thiệt hại mà một nhãn hiệu nhỏ có thể gây ra. Nước ép quả lựu phút Maid Maid 99% có thể có chi phí hơn 10 tỷ đô la cho các khu định cư cho lợi nhuận bị mất của POM. Hơn nữa, bao bì không chính xác cũng có thể ảnh hưởng đến việc lưu trữ và vận chuyển, dẫn đến hàng hóa bị hư hỏng và hàng tồn kho bị mất, điều này cũng có thể dẫn đến thu hồi và bệnh tật. Để tránh những khó khăn khi điều hướng thông qua ghi nhãn tuân thủ, VTN giúp giảm thiểu chi phí và lỗi ghi nhãn với Vật phẩm được chứng nhận

Bảo vệ tài sản với việc áp dụng chất liệu giấy in nhãn mã vạch



Nhãn chế biến thực phẩm đã được xem xét kỹ lưỡng trong nhiều thập kỷ. Khi các xu hướng mới xuất hiện, các kho và trung tâm phân phối phải theo kịp các thông lệ tuân thủ mới trong khi cập nhật nhãn để phản ánh các thay đổi. Thích nghi và bền,
Tuổi thọ decal tem nhãn : Đã thử nghiệm cho cả độ ẩm cao và lưu trữ cực lạnh Nhãn Avery giữ được mức độ dễ đọc trong môi trường khắc nghiệt không có vết bẩn, cho phép lực lượng lao động của bạn xử lý và lưu trữ hàng tồn kho tốt hơn.

Tùy chỉnh nhãn: Với nhiều kích thước tem nhãn theo yêu cầu bạn có thể được thiết kế để phù hợp với yêu cầu ứng dụng của bạn. Thay đổi màu sắc, hình dạng, văn bản và đồ họa để thiết kế nhãn tùy chỉnh thể hiện tốt nhất mã hàng tồn kho và mã an toàn của bạn.

Bổ sung nhanh hơn - Được cung cấp từ bốn cơ sở chuyển đổi nhãn, nhãn VTN cung cấp có thể được vận chuyển nhanh chóng đến bất kỳ địa điểm nào như Bình Dương, Đồng Nai, Long An...


Decal tem nhãn sẽ chỉ trở nên chiếm ưu thế hơn với sự xuất hiện của thực phẩm mới và các chính sách thực hành tốt nhất. Triển khai hiệu quả và khả năng thích ứng với quy trình làm việc của bạn khi bạn bắt đầu giải pháp ghi nhãn của mình với VTN và tối đa hóa khả năng hiển thị và niềm tin của khách hàng với một hệ thống ghi nhãn coi trọng khách hàng của bạn nhiều như bạn.
Share on Google Plus

About VTN

Cty VTN cung cấp các loại giấy decal in mã vạch, decal thường, decal PVC, decal xi bạc, decal bể, in tem nhãn mã vạch gia công tại HCM và toàn quốc "www.intemmavachvtn.com".
    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét